Thứ Tư, 9 tháng 10, 2019

Thi thử TOEIC trực tuyến | Đề TOEIC ETS, IIG mới nhất 2019

Chứng chỉ tiếng anh TOEIC được = nhiều trường đại học sử dụng làm chuẩn đầu ra Tiếng Anh, và nhiều công ty, tổ chức yêu cầu khi nộp hồ sơ tuyển dụng. 

Do vậy việc ôn luyện thi TOEIC là nhu cầu rất lớn của nhiều người. Đáp ứng nguyện vọng đó, chúng tôi xây dựng một website thi thử, làm đề TOEIC trực tuyến miễn phí hiệu quả. 

Các bạn có thể truy cập theo đường link sau đề làm đề http://toeic24.vn/de-thi-toeic

Toàn bộ đề  thi TOEIC của chúng tôi được thực hiện bài  bản, chính xác, tương tự 100% đề thi thật. Có cả format đề thi truyền thống, và định dạng đề TOEIC mới.

Ngoài ra chúng tôi liên tục cập nhật các bộ đề thi mới, TOEIC ETS, TOEIC quốc tế IIG, TOEIC Longman

Giao diện thi thử được thực hiện tiện dụng, các bạn có thể xem kết quả ngay khi hoàn thành và xem lại từng câu.

Dưới đây là một số hình ảnh của website


Ở đây có 10 đề thi truyền thống TOEIC SUCCEED và 10 đề thi TOEIC mới ETS, các bạn nhấn vào đề muốn thi thử để bắt đầu


Phần mở đầu


Giao diện part V


Giao diện xem kết quả

Ngoài ra chúng tôi cũng cập nhật các đề thi TOEIC nội bộ trường đại học Bách Khoa Hà Nội, đại học Bưu Chính Viễn Thông, Học viện Nông nghiệp Việt Nam...

Chúc các bạn luyện thi TOEIC hiệu quả. Nhớ truy cập website của chúng tôi theo đường link http://toeic24.vn